Sản phẩm

Chuyên cung cấp dịch vụ trồng rau sạch tại nhà và bán rau mầm
* Bạn đang lo lắng băn khoăn về chất lượng rau hàng ngày, các loại rau bị nhiễm thuốc bảo vệ thực vật , thuốc k ích thích sinh trư ởng, vi khu ẩn gây bệnh v.. gây ung thư , ngộ độc thực phẩm,..
Bạn đang muốn sở hữu một vườn rau ngay trong nhà mình mà không biết phải bắt đầu như thế nào? Để thấu hiểu lo lắng của bạn công ty chúng tôi đã đưa ra dịch vụ trồng rau sạch tại nhà theo yêu cầu :
- Trồng rau mầm các loại (bán rau mầm các loại theo yêu cầu).
- Trồng rau bằng giá thể(đất sạch).
- Trồng rau bằng phương thuỷ canh.
Chỉ cần tận dụng một khoảng không gian trống (ban công, sân thượng, sân trước, sân sau,..) bạn đã có vườn rau xanh, sạch và xinh xắn.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được những kỹ sư nông nghiệp giàu kinh nghiệm tư vấn, h ướng dẫn chăm sóc và lắp đặt cho bạn một vườn rau sạch 100% hữu cơ ngay trong nhà của bạn.
Ngoài ra nếu như bạn đã và đang trồng rau mà gặp phải những vấn đề về sâu bệnh, đất bạc màu, cây còi cọc kém phát triển thì chúng tôi có những sản phẩm cải tạo đất, phân bón hữu cơ 100%, và các loại thuốc bảo vệ thực vật thảo mộc trị sâu bệnh hiệu quả nhưng lại rất an toàn cho con người.
Lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một vườn rau tại nhà đó là những sản phẩm hoàn toàn là hữu cơ( dùng nước sạch, trồng trên giá thể sạch, không hóa chất...), nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng làm cho bữa cơm gia đình bạn chở nên ngon và bổ dưỡng hơn nhất là với các th ành viên trẻ nhỏ trong gia đình mình.
Vì lợi ích thiết thực nhất cho sức khoẻ gia đình của bạn liên hệ ngay với chúng tôi bạn sẽ có ngay một vườn rau hữu cơ xanh, sạch và đẹp. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất, chi phí rẻ nhất, thời gian phục vụ nhanh nhất.
Quý khách hàng nếu có thời gian và quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi hãy đến văn phòng công ty để thăm quan và sẽ được các kỹ sư nông nghiệp tư vấn trực tiếp.

KHUYẾN MẠI DỊCH VỤ

THÔNG TIN