Rau mầm

RAU MẦM – NGUỒN THỰC PHẨM SẠCH CHO GIA ĐÌNH GIỚI THIỆU VỀ RAU MẦM.

Cách đây hàng ngàn năm, người Trung Quốc là những người đầu tiên ăn và phát hiện ra giá trị dinh dưỡng của rau mầm. Rau mầm được cho là một trong những loại thức ăn hoàn hảo, bổ dưỡng và lành mạnh nhất. Sau Trung Quốc, người Nhật Bản và Hàn Quốc cũng là những người sành ăn rau mầm. Gần đây, rau mầm đã trở thành một xu hướng thực phẩm sạch cho cuộc sống hiện đại và xuất hiện trong các thực đơn nhiều món ăn phương Đông, phương Tây.

Rau mầm khá phong phú với nhiều chủng loại khác nhau ở mùi vị và cách chế biến. Một số có vị cay hơi hăng chủ yếu dùng cho các món trộn salad và kẹp sandwich như hành, cải củ trắng, củ cải đỏ, mầm các loại cải khác…, một số khác có vị bùi, ngọt đặc trưng thường được sử dụng để chế biến các món luộc, xào, lẩu như mầm của một số loại đậu, đỗ…

Rau mầm rất dễ làm, không cần tốn nhiều diện tích và thời gian, khoảng 5~8 ngày là có sản phẩm. Hiện nay rau mầm có rất nhiều chủng loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn trong khẩu vị ăn hàng ngày.

 Rau mầm không cần không gian rộng lớn nên có thể tận dụng mọi nơi để trồng như ở hàng hiên hay ở góc nhà hoặc bất kỳ chổ nào mình muốn, vừa mang tính thẩm mỹ vừa giúp người trồng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trong tương lai, rau mầm sẽ trở nên phổ biến ở các đô thị, Rau mầm cũng là giải pháp để giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm, an ninh lương thực khi mà diện tích đất nông nghiệp ngày càng bị thu hẹp và vấn đề an toàn thực phẩm càng trở nên bức xúc…Công ty An Sinh Việt hiện đang có 10 loại rau mầm. Trong đó người dân thích trồng nhất là các giống củ cải trắng, củ cải đỏ, đỗ tương… Các giống này có khẩu vị dễ ăn, dễ chế biến theo nhiều cách.


cá cuộn rau mầm


Canh mực mới rau mầm


Rau mầm trộn thịt bò


Rau mầm nấu đậu phụ


Thịt bò cuốn rau mầm


Nộm

VÌ SAO LỰA CHỌN RAU MẦM ?

- Là thực phẩm siêu sạch, an toàn cho người tiêu dùng, vì rau mầm sinh trưởng từ nguồn dinh dưỡng từ hạt nên không cần bón phân, không sử dụng thuốc trừ sâu.
- Là xu hướng ẩm thực sạch cho cuộc sống hiện đại.
- Có thể chế biến được nhiều kiểu món ăn phong phú, đa dạng.
- Giá trị dinh dưỡng cao gấp 3- 5 lần so với rau thường, năng lượng thấp do vậy rất lành mạnh, thích hợp với mọi chế độ ăn kiêng.

Chỉ cần ghé qua Công ty An Sinh Việt 01 lần quý khách có thể trồng rau mầm ngay tại nhà mà không cần ghé qua bất kỳ chổ nào khác để mua thêm dụng cụ…Ngoài rau mầm, Công ty chúng tôi còn nhận tư vấn kỹ thuật, thiết kế và cung cấp vật tư để bạn có thể tạo nên một vườn rau xanh tại nhà… Sẽ rất thú vị khi ngay tại nhà bạn có một vườn rau xinh xắn. Hãy liên lạc ngay với Chúng tôi:

Hãy liên lạc ngay với Chúng tôi:
Công ty An Sinh Việt theo địa chỉ:183 Nguyễn Ngọc Nại- Thanh Xuân - Hà Nội
Điện Thoại: (04) 62 857 662 – 66 818 410  Hotline: 0983 322 283

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

KHUYẾN MẠI DỊCH VỤ

THÔNG TIN